Tiếp nhận phản ảnh, kiến nghị

Chuyên mục phản ánh kiến nghị trên Cổng thông tin điện tử của cơ quan Thuế tích hợp với Hệ thống thông tin Chính phủ để tiếp nhận, xử lý và trả lời người dân, doanh nghiệp về quy định hành chính về các nội dung:

          1. Hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định của công chức, viên chức trong giải quyết thủ tục hành chính của các đơn vị thuộc, trực thuộc Tổng cục Thuế.

          2. Những cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính do Tổng cục Thuế ban hành hoặc trình cấp có thẩm quyền ban hành không phù hợp với thực tế, không đồng bộ, không thống nhất, không hợp pháp, trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập.

          3. Những giải pháp, sáng kiến ban hành mới quy định về cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống của người dân thuộc phạm vi quản lý của Tổng cục Thuế.

Gửi Phản ánh, kiến nghị:

- Người dân truy cập trực tiếp vào địa chỉ http://nguoidan.chinhphu.vn;

- Doanh nghiệp truy cập trực tiếp vào địa chỉ http://doanhnghiep.chinhphu.vn.

 


Video

Loading the player ...

Liên kết website